“ไทยยามาฮ่า” จัดเต็มงาน “บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2023”

YAMAHA ส่งทัพมอ’ไซค์ ครบทุกเซกเมนต์ พร้อมเปิดบิ๊กไบค์ปี 2023ในรุ่น  SR400, Tenere700 และ TRACER 9GT+ จัดเต็มฟังก์ชันใหม่ ที่มาเปิดให้ยลโฉมกันที่นี่ที่แรก   บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของประเทศไทย เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Bangkok International Grand Motor Sale 2023 หรืองาน “BIG MOTOR SALE 2023” จัดเต็มครบทุกเซกเมนต์รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และสแตนดาร์ดไบค์ รถกอล์ฟ และ ยานยนต์ทางน้ำเวฟรันเนอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษครบครัน พร้อมโชว์ยนตรกรรมสุดล้ำยานยนต์ไฟฟ้าสู่โลกอนาคต YAMAHA E01 ที่บูธ “YAMAHA REV UP YOUR  RIDE พร้อมแล้วกับความท้าทายใหม่ขั้นสุดให้ทุกการขับขี่ที่เร้าใจในแบบยามาฮ่า” ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา คุณธนะชัย เลขวนิชกุล ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ไทยยามาฮ่า นำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ครบทุกเซกเมนต์มาร่วมงาน BIG MOTOR SALE 2023 นำทีมโดยSR400 สีใหม่ / Tenere700 ใหม่ ปี 2023 และ TRACER 9GT+ ที่มาพร้อมฟังก์ชันใหม่มาเปิดให้ยลโฉมกันที่นี่ที่แรกในงานบิ๊กมอเตอร์เซล 2023   YAMAHA SR400 ยังคงความคลาสสิก และเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ในปีนี้มาพร้อมกับ 2 สีใหม่ ได้แก่สีเทา (Mat Gray Metallic) และสีขาว มุก (Silky White) พร้อมราคาสุดพิเศษที่ 295,000 บาท รับฟรี Gift…

 
Read More

NEW MAZDA CX-3 ครอสโอเวอร์เอสยูวีคุณภาพคุ้มค่า

มาสด้าเปิดตัว New Mazda CX-3 ยนตรกรรมครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมแนวคิด “Never Settle for Less ความท้าทายใหม่ไม่รู้จบ” ตกแต่งอย่างมีสไตล์ยกระดับความสปอร์ตพรีเมี่ยมให้โดดเด่นยิ่งขึ้น มีให้เลือกถึง 4 รุ่นย่อย พร้อมรุ่นย่อยใหม่ กับ 2.0 Sport Luxe ครบครันด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและโคโดะดีไซน์อันสง่างามสปอร์ตโดดเด่นไม่เหมือนใคร เหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ใส่ระบบความปลอดภัยครบครันมากกว่าเดิม ราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 770,000 บาท กับคุณภาพล้นคัน คุ้มค่าเกินราคา สัมผัสคันจริงได้ที่งาน Big Motor Sale ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม 2566 – 3 กันยายน 2566 หรือทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มร.ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้ามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้า เพื่อให้รถยนต์มาสด้าเป็นยานพาหนะที่สร้างความรักความผูกพันให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างไม่รู้จบ ซึ่ง Mazda CX-3 คือหนึ่งในรถครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นเริ่มต้น ภายใต้ตระกูล CX-Series ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย โดยสามารถสร้างความสำเร็จด้านยอดขายให้กับมาสด้าอย่างต่อเนื่อง และยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้ามาจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาเอสยูวีคันแรกที่ให้ความอเนกประสงค์ในการเดินทาง ตั้งแต่ Mazda CX-3 ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยถึงปัจจุบัน สามารถครองใจลูกค้าด้วยยอดขายสะสมสูงถึง 30,000 คัน  การเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ (B-SUV) ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง New Mazda CX-3 จึงได้ถูกพัฒนาไปอีกขั้น โดยเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานเข้ามาและเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ คือรุ่น 2.0 Sport Luxe ที่ได้รับการตกแต่งเสริมเอกลักษณ์ความสปอร์ตที่โดดเด่น รวมถึงเพิ่มอุปกรณ์และเทคโนโลยีมาอย่างครบครัน เพื่อมอบความคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้มากที่สุด ทำให้ New Mazda CX-3 มีให้เลือกถึง 4 รุ่นย่อย และมาพร้อมสีภายนอกใหม่ล่าสุดกับ สีเทา แอโร เกรย์ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับการพัฒนาตามแนวคิด โคโดะ…

 
Read More

BIG MOTOR SALE วันนี้วันแรกที่ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้ว!!! Big MOTOR SALE 2023 ผนึกกำลังค่ายรถร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยนำเสนอยานยนต์หลากหลายและโปรโมชั่นคุ้มค่า อยากได้รถ…จบในงานเดียว เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา “Big MOTOR SALE 2023” โดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่ายผนึกกำลังค่ายรถชั้นนำกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกลางปีแก่ธุรกิจยานยนต์ไทย ในคอนเซ็พท์           “คาร์นิวัล” (Carnival) จัดพาเหรดกองทัพรถยนต์  รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ตกแต่งพรีเมี่ยม จัดเต็มรวมแล้วกว่า 30 แบรนด์ สร้างพื้นที่แห่งความสุขของผู้ซื้อและผู้ขาย ชมและทดลองขับรถรุ่นใหม่ล่าสุด ว้าว!! ทุกคัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน2566 ณ ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  คุณจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2023 หรือ Big MOTOR SALE 2023 เผยว่า “งาน Big MOTOR SALE ยังคงยืนหยัดจัดต่อเนื่องสู่ปีที่ 10 เพื่อนำเสนอยานยนต์ รุ่นใหม่ๆ มากด้วยคุณภาพมาจำหน่ายในช่วงกลางปี กระตุ้นให้เศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้เดินหน้าคึกคักตลอดทั้งปี โดยจัดพื้นที่ซื้อ-ขายยนตกรรมคุณภาพที่ตอบสนองทุกความต้องการ ตามสโลแกน “อยากได้รถ…จบในงานเดียว” ซึ่งปีนี้ Big MOTOR SALE 2023 มาในคอนเซ็พท์ “คาร์นิวัล” (Carnival) หรือ คันนี้ว้าว… จากความร่วมมือของผู้ผลิตและจำหน่าย รถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยม…

 
Read More

อยากได้ GLC ราคาก็อยู่ที่ 4.18 ล้านบาท

MERCEDES BENZ ส่งเจ้า GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic เขย่าตลาดปลั๊กอินไฮบริดด้วยเอสยูวีระดับลักชั่วรี่ ขับขี่ไฟฟ้าอย่างเดียวโดยไม่ต้องใช้น้ำมันเลยได้ไกลถึง 120 กิโลเมตร บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) โชว์ตัวเลขยอดขายและการเติบโตในช่วง 2 ไตรมาสแรกของปี 2023 พร้อมเดินหน้าบุกตลาดครึ่งปีหลัง เริ่มด้วยการเผยโฉม The new GLC เอสยูวียอดนิยมของแบรนด์ที่เดินทางมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 3 เปิดตัวรุ่นปลั๊กอินไฮบริด GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic ขึ้นไลน์ผลิตทำตลาด ในประเทศแบบ Local production นำเสนอคอนเซ็ปต์ “READY FOR IT” ชูภาพยนตรกรรมเหนือระดับที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล โดดเด่นด้วยขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดที่พัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นทั้งในด้านของสมรรถนะและระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้า สามารถทำระยะทางได้มากถึง 120 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ตามมาตรฐาน WLTP พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมากมาย เสริมฟังก์ชั่นความปลอดภัยต่อยอดจุดแข็งด้านการเป็นยนตรกรรมรูปแบบเอสยูวีที่เหมาะกับการใช้งานและการขับขี่ทั้งในรูปแบบ On-Road และ Off-Road ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดขายกว่า 2.6 ล้านคัน นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดโลก มร.มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 6 เดือนแรกของปี2023 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทำยอดขายรวมทั้งสิ้น 1,019,200 คันทั่วโลก มีอัตราการเติบโตที่ 5% โดยส่วนหนึ่งคือยอดขายในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตัวเลขสูงถึง 102,600 คัน เติบโตกว่า 121% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และสำหรับยอดขายในประเทศไทย มีการเติบโตกว่า 6% ปิดยอดจดทะเบียนครึ่งปีแรกได้กว่า 7,700 คัน เป็นผลมาจากการนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ลงตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในการเดินหน้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าด้วยการเติมเต็ม EV Portfolio ในประเทศไทย ต่อเนื่องจาก 2 รุ่นแรกอย่าง EQS และ EQB เรามีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมกัน 2 รุ่น ในอีก 6 สัปดาห์นับจากนี้ และในปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดให้เครือข่ายผู้จำหน่ายฯ สามารถจำหน่ายและให้บริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ครอบคลุมมากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ ยกระดับความสะดวกสบายให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของและเข้ารับบริการแบบครบวงจรได้ในทุกพื้นที่ นอกจากการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังให้ความสำคัญกับรถยนต์พลังงานทางเลือกในรูปแบบปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนผ่านที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมเปลี่ยนจากรถยนต์สันดาปภายในมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดยรถปลั๊กอินไฮบริดเจเนเรชั่นใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ทำตลาดในประเทศไทย สามารถมอบระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าได้มากกว่า 100 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะทางที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนไทย และสำหรับผู้ที่ขับขี่ระยะทางไกลก็ยังสามารถขับขี่ต่อเนื่องได้ด้วยเครื่องยนต์สันดาปโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องระยะทางและการหาจุดชาร์จไฟฟ้าระหว่างทาง เช่นเดียวกับ The new GLC ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้”…

 
Read More

TOYOTA บอกข่าวดีสำหรับวัยรุ่นสร้างตัว!

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับนักศึกษาใหม่หลักสูตรญี่ปุ่น เรียนต่อ 2 ปี อนาคตสดใส มีงานมั่นคง สำหรับวัยรุ่นสร้างตัว ที่อยากมีอนาคตที่ดี โดยวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับนักศึกษาใหม่ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูง (ปวส.) ปีการศึกษา 2567 ภายใต้หลักสูตรอาชีวศึกษา ร่วมกับหลักสูตรการอบรมตามมาตรฐาน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น หลังจบการศึกษาได้รับโอกาสเป็นช่างเทคนิค ช่างซ่อมตัวถังและสี ผู้บริหารงานบริการ หรือพนักงานอะไหล่ในศูนย์บริการโตโยต้า รวมทั้งศึกษาต่อปริญญาตรีในโครงการความร่วมมือกับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี รวมถึงโอกาสทำงานในบริษัทชั้นนำด้านยานยนต์อื่นๆ หรือเข้าร่วมโครงการส่งนักศึกษาไปทำงานด้านเทคนิคยานยนต์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมีโอกาสเข้ารับคัดเลือกไปทำงานที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ในประเทศญี่ปุ่น เปิดรับนักศึกษา 3 สาขางาน 1.เทคนิคยานยนต์อัจฉริยะ 2.ธุรกิจการบริการยานยนต์ 3.เทคนิคซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ คุณสมบัติผู้สมัครเรียน 1.จบการศึกษาระดับ ม.6 หรือ ปวช. ทุกสาขา (หรือเทียบเท่า) 2.ไม่จำกัดเพศ 3.สามารถอยู่หอพักประจำได้ พร้อมเงื่อนไขพิเศษ 1.นักศึกษาใหม่ได้รับ Samsung Galaxy S6 Life LTE หรือเทียบเท่า 2.ชำระค่าธรรมเนียมภาคเรียนที่ 1 ครบ รับชุดเครื่องมือช่าง มูลค่า 6,100 บาท (จำนวนจำกัด)** **เงื่อนไขเป็นไปตามที่วิทยาลัยฯ กำหนด 1.มีทุนกู้ กยศ. / ทุนผู้แทนจำหน่ายฯ 2.ผ่อนชำระค่าธรรมเนียมได้ / รับบัตรเครติด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เว็ปไซท์ www.toyotacollege.ac.th…

 
Read More

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รถกระบะยอดประหยัดน้ำมันแห่งยุค จิบน้ำมันเพียง 26.3 กม./ลิตร

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รถกระบะขนาด 1 ตัน ที่ถือว่าเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยมาอย่างยาวนาน     รถกระบะรุ่นสำคัญที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย พบเห็นได้มากมายบนท้องถนนคือ ไฮลักซ์ รีโว่ ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทางด้านความทนทาน ประหยัดน้ำมัน ดูแลรักษาง่าย ราคาขายต่อดีเยี่ยม จึงเป็นขวัญใจชาวรถกระบะที่ใช้บรรทุกหนักเพื่องานอาชีพ รวมทั้งใช้งานอเนกประสงค์ และใช้เดินทางในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ ประหยัดน้ำมัน คุ้มค่าสูงสุด และจากสถานการณ์ราคาน้ำมันที่ขยับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความประหยัดน้ำมันจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้งานรถกระบะซึ่งเป็นต้นทุนหลักสำหรับการขนส่ง โดยล่าสุดโตโยต้าได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพ และความประหยัดน้ำมันของรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ทั้งรุ่นมาตรฐาน และรุ่นสมาร์ทแค็บ เครื่องยนต์ดีเซล2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ GD SuperPower เทอร์โบแปรผัน ที่ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยีระบบหัวฉีดน้ำมัน i-Art ควบคุมการจ่ายน้ำมัน โดยการปรับการฉีดน้ำมันเป็นละอองฝอยช่วยให้เผาไหม้หมดจด คุ้มค่าทุกบาท บนเส้นทางขนส่งหลักสายสำคัญของไทย ได้แก่ ถ.สายเอเชีย บางปะอิน – สิงห์บุรี ทำการทดสอบไปเมื่อวันที่ 10 – 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา การทดสอบเป็นการขับตามสภาพการจราจรปกติ ด้วยการต่อถังน้ำมันแยกออกมาต่างหากเพื่อให้มีความแม่นยำในการทดสอบ เปิดแอร์ภายในห้องโดยสารเย็นฉ่ำตลอดการทดสอบเหมือนสภาพการใช้งานจริง โดยมีการตวงวัดน้ำมัน ทั้งก่อน และหลังการทดสอบเพื่อความแม่นยำในการวัดผล ใช้รถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นรุ่นหลัก ในการทดสอบ ด้วยระยะทาง 127.2 กิโลเมตร ที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์เฉลี่ย1,350 รอบ/นาที โดยการทดสอบทั้งสิ้น 2 วัน เป็นจำนวน 4 รอบ แล้วนำผลการทดสอบทั้งหมดมาหาค่าเฉลี่ย ผลการทดสอบอัตราการใช้น้ำมันเฉลี่ยประหยัดถึง 26.3* กม/ลิตร รับรองผลการทดสอบโดย ผศ.ดร. อธิกร วงศธนวริศ หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล  คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “เบิ้ล ปทุมราช” และ “ก้อง ห้วยไร่” ด้วยภาพลักษณ์ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย กับภาพยนตร์โฆษณา    ชุดใหม่ภายใต้ธีม “ยอดกระบะประหยัดน้ำมัน” ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 7 สิงหาคม ศกนี้  พิเศษ! ซื้อวันนี้รับแคมเปญสุดคุ้ม ผ่อนเริ่มต้น 4,896 บาท/เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care PHYD ขยายระยะเวลารับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. เมื่อนำรถเข้าเช็คระยะตามกำหนด          จากโปรแกรม Toyota Connected Frequent Service Reward…

 
Read More

บิ๊กมอเตอร์เซล 2023 เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย

คุณจรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big MOTOR SALE 2023 พร้อมด้วย    คุณจตุพร ขันมณี คุณจิตต์จรวย ขันมณี รองประธานบริหาร ยานยนต์สแควร์กรุ๊ป และคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ประกาศความพร้อม เทศกาลแสดงยานยนต์และจำหน่าย ยนตกรรมชั้นนำรุ่นล่าสุด หลากหลาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ ยานยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครบจบในงานเดียว  25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ ไบเทค บางนา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : bigmotorsale    

 
Read More

ORA Good Cat ท่องเที่ยว กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ กว่า 4,000 กิโลเมตร

ตอกย้ำการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในไทยและอาเซียนเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) และผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) เตรียมยกทัพรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat จัดทริปคาราวานบนเส้นทาง กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ กับกิจกรรม “GWM EV Convoy Tour 2023” ภายในงานปล่อยขบวนคาราวาน โดยมีคณะผู้บริหารจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำโดย คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธานฝ่ายการตลาด ภูมิภาคอาเซียน มร.ไมเคิล จาง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารแบรนด์ ภูมิภาคอาเซียน และ คุณศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรพันธมิตรหลัก อาทิ คุณสุรีพร พงษ์พานิช ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณวฤต รัตนชื่น ผู้ช่วยผู้ว่าการ Project Management Office การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และ คุณภาคภูมิ วิริยะพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยสื่อมวลชนจากประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ร่วมกิจกรรม  ซึ่งการขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีอัจฉริยะล้ำสมัยในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท…

 
Read More

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัว BMW R 18 Roctane

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 18 Roctane ใหม่ ในฐานะมอเตอร์ไซค์รุ่นที่ห้าของตระกูล R 18 อันเลื่องชื่อ โดยมอเตอร์ไซค์ในตระกูล R 18 อยู่ในกลุ่มที่ร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ด้วยการผสมผสานสไตล์วินเทจเข้ากับเทคโนโลยีการขับขี่ที่ดีที่สุดในศตวรรษที่ 21 ทั้งยังหลอมรวมความเป็นครุยเซอร์และทัวร์ริ่งแบบแบ็กเกอร์คัสตอมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมองค์ประกอบที่ชวนให้นึกถึงบ็อกเซอร์ในตำนานปี 1936 บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Roctane ใหม่ ยังคงนำเสนอแก่นแท้ของการขี่มอเตอร์ไซค์ซึ่งยกระดับประสบการณ์การขับขี่ไปสู่อีกขั้นด้วยการออกแบบที่น่าเกรงขาม เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และสมรรถนะที่เหนือชั้นกว่าใคร  บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Roctane ใหม่ สีเทา Mineral Grey Metallic Matte ราคาจำหน่าย: 1,375,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีที่ทันสมัย และชิ้นส่วนแท้ในสไตล์แบ็กเกอร์คัสตอม บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Roctane ใหม่นี้สานต่อสไตล์อันโดดเด่นจากบีเอ็มดับเบิลยู R 5 รุ่นก่อนหน้า ซึ่งหัวใจสำคัญคือเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน มาพร้อมกับการออกแบบที่เพรียวลม แตกต่างด้วยการใช้เทคโนโลยีไฟ LED ที่ล้ำสมัยซึ่งได้รับการตีความแบบคลาสสิก นอกจากนั้น มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ขนาดใหญ่ 4 จังหวะ 2 สูบ หรือ ‘บิ๊กบ็อกเซอร์’ พร้อมความจุ 1,802 ซีซี สามารถส่งกำลังได้ถึง 67 กิโลวัตต์ (91 แรงม้า) ที่ 4,750 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิด 158 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบต่อนาที รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่วค่าออกเทน 95 ขึ้นไป นอกเหนือจากประสิทธิภาพเครื่องยนต์อันน่าประทับใจแล้ว มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ยังสามารถทำความเร็วได้สูงสุดมากกว่า 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้เสียงเครื่องยนต์อันน่าหลงใหลในทุกท้องถนนอีกด้วย มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยเพลา พร้อมชุดเกียร์ 6…

 
Read More

“เบนซ์ไพรม์มัส” ห่วงใยทุกความปลอดภัย

“เบนซ์ไพรม์มัส” มอบความห่วงใยในทุกการเดินทางระดับเวิล์ดคลาส ด้วยรถยนต์ Mercedes-Benzคันโปรดของคุณ กับ แคมเปญสุดพิเศษ MB Tire Ready Steady Go เพียงนำรถยนต์ Mercedes-Benz เข้ารับบริการเปลี่ยนยาง MB Tire ครบ 4 เส้น (เฉพาะรุ่นและยี่ห้อที่ร่วมรายการ) ที่ศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” รับเอกสิทธิพิเศษ  ฟรี! ค่าแรงเปลี่ยนยาง 4 เส้น ฟรี! ชุดของขวัญพิเศษ MB Tire Gift set* ฟรี! บัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท (เฉพาะลูกค้านัดหมายจองบริการเปลี่ยนยาง 4 เส้น ล่วงหน้าเท่านั้น) * ฟรี! บริการสลับยาง 1 ครั้ง เฉพาะที่ศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” พิเศษ! เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต Citi Mercedes แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 25,000 บาทขึ้นไป  *จำนวนจำกัด เพียง 1,500 สิทธิ์ รวมทั่วประเทศ   เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด  เริ่มตั้งแต่ 2 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2566    สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับบริการเหนือระดับที่ “เบนซ์ไพรม์มัส”  นัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ : https://bit.ly/primussvb -สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา    Call   :  02 095 5555   Line : @benzprimus   Location : https://goo.gl/maps/eTw7tc5v63yKdtLb7 -สาขาพัทยา  Call   :  038 051 555 Line : https://lin.ee/RoKFJqcr Location : https://goo.gl/maps/eJBMZhxdJz5DwQKF6  

 
Read More
Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed