NEW MAZDA2 ร้อนแรงเกินต้าน

มาสด้าเผยกระแสตอบรับรถยนต์ซับคอมแพ็ค New Mazda2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่ถึงสัปดาห์ ณ ใจกลางสยามสแควร์แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นยอดนิยม พร้อมจัดงานอีเว้นต์ให้กับลูกค้าได้ชมและสัมผัสคันจริงทุกโชว์รูมทั่วประเทศในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีลูกค้าหลั่งไหลเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากและกวาดยอดจองไปแล้วกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 5 วัน โดยได้รับความนิยมสูงสุดทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮชท์แบค 5 ประตู  มาสด้า มีที่มาในดีไซน์แบบ New Wave ที่ให้ภาพลักษณ์สดใสมีชีวิตชีวา และดีไซน์แบบ Sport ที่ส่งผ่านความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวได้อย่างชัดเจน ซึ่งทุกรุ่นได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าทั่วประเทศ ในขณะที่รถรุ่นพิเศษ Rookie Drive และ Clap Pop ก็เรียกความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่างได้เช่นกัน ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนารถยนต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเจนฯ Z ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของวัยรุ่นยุคใหม่ พร้อมเดินหน้าส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้าทันทีโดยไม่ต้องรอนาน คุณธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกระแสตอบรับของลูกค้าต่อรถยนต์ New Mazda2 ว่า “หลังจากที่มาสด้าได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ณ ใจกลางสยามสแควร์แลนด์มาร์คแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงจัดกิจกรรมเปิดตัวที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจนถึงวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีลูกค้าและแฟนๆ มาสด้าแวะเวียนมาชมรถคันจริงกันอย่างหนาแน่นทุกโชว์รูมตลอดทั้งวัน จนเกิดเป็นปรากฏการณ์มาสด้า2 ฟีเวอร์ ซึ่ง ณ ตอนนี้มียอดจองซื้อไปแล้วกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งนี้ มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา สำหรับลูกค้าที่จองไปแล้วนั้นทางมาสด้าก็พร้อมส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าทันที เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์มาสด้าได้อย่างเร็วที่สุด” วันนี้ กระแสตอบรับอย่างร้อนแรงของ New Mazda2 ที่กำลังเกิดขึ้น ถือเป็นการกลับมาสร้างปรากฏการณ์ด้านการขายของรถยนต์รุ่นนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างปาฏิหาริย์เหนือความคาดหมายด้วยการก้าวขึ้นอันดับหนึ่งด้านยอดขายมาแล้วถึง 3 ปีติดต่อกัน ถือเป็นรถยนต์ที่มอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด มีความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลายที่มีให้เลือกถึง 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น เพื่อตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างของลูกค้ายุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่ ควบคู่ไปกับการคงเอกลักษณ์การเป็นรถยนต์ที่ส่งมอบคุณค่าเกินกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคันที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย i-Activsense และสนุกสนานเพลิดเพลินไปในโลกการสื่อสารกับ Mazda Connect ที่สามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียได้อย่างไร้ขีดจำกัดตามแบบฉบับมาสด้า สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสไม่ได้ไปงานเปิดตัวที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศในวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ยังสามารถพบกับรถ New Mazda2 ได้ตลอดเดือนมิถุนายนและเดือนกรกฎาคม ตามกิจกรรมที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ…

 
Read More

เอ็มจี จัดงาน EV FAMILY DAY ฉลอง 4 ปี

เอ็มจี จัดงาน EV FAMILY DAY ฉลอง 4 ปี  ด้วยแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ และ เช็กรถยนต์ไฟฟ้าฟรีทั่วประเทศ   โดย บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์                (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกตัวจริงของตลาดอีวีในไทย ยกระดับเดือนมิถุนายน สู่ “เดือนแห่งอีวี” ฉลองครบรอบ 4 ปี ในการแนะนำ  “รถอีวี” ให้คนไทยเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่าย ด้วยกิจกรรม EV FAMILY DAY พร้อมมอบแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ และตรวจเช็กรถยนต์ไฟฟ้าฟรี 34 รายการ สำหรับลูกค้า เอ็มจี ตลอดทั้งเดือน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะก้าวมาเป็น EV FAMILY กับ เอ็มจี  จากรถที่ไกลเกินเอื้อม สู่ประชากรยานยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ด้วยยอดสะสมกว่า 10,000 คัน บนท้องถนนในไทย ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในวันที่ยานยนต์ไฟฟ้าถือเป็นสินค้าเฉพาะกลุ่มที่มีราคาสูง แต่ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพ และความเป็นไปได้ในประเทศไทย เอ็มจี ได้ตัดสินใจทำตลาดยานยนต์ไฟฟ้า โดยมีจุดมุ่งหมายให้คนไทยได้ “เปิดใจ” กับ “รถอีวี” ในฐานะรถที่สามารถเข้าถึงและใช้งานได้ “ง่าย” ด้วยการแนะนำ NEW MG ZS EV รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า100% รุ่นแรก เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ซึ่งการเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าว ถือเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการ จุดประกายความนิยม “รถอีวี” ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับได้ในเวลาอันรวดเร็ว…

 
Read More

ช่างไทยของ ฮอนด้า คว้าแชมป์

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา นายช่างไทยคว้าแชมป์ในงานแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับเอเชียและโอเชียเนีย 2023 ตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ฮอนด้า ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ไทยฮอนด้าตอกย้ำความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ จากการคว้าแชมป์และท็อป 3 ของนายช่างไทย ในการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 (7th Asia & Oceania Technician Skill Contest) โดยมีไทยฮอนด้าเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันครั้งนี้นับเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญระดับเอเชียและโอเชียเนีย มีผู้เข้าร่วมจากทั้ง 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ มาเลเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน และกัมพูชา โดยผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับโลก Global Technician Skill Contest เพื่อแข่งขันกับตัวแทนนายช่างผู้ชนะจากแต่ละภูมิภาคทั่วโลกต่อไป  

 
Read More

Honda CRF450R คว้าโฮลช็อตพร้อมโพเดียม

“รูเบน เฟอร์นานเดซ” ต่อสู้เกมยากสุดมันส์ บิด Honda CRF450R คว้าโฮลช็อตพร้อมโพเดียม MXGP 2023ที่ลัตเวีย โดย “รูเบน เฟอร์นานเดซ” พร้อมยอดตัวแข่ง Honda CRF450R หมายเลข 70 Team HRC โชว์พัฒนาการและความมุ่งมั่นอย่างมากในรายการแข่งขันสุดมันส์ MXGP 2023 สนามที่ 8 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ลัตเวีย โดยสามารถคว้าโฮลช็อตพร้อมไล่ล่าคู่แข่งขึ้นคว้าโพเดียมอันดับ 3 ได้สำเร็จ  โดยการแข่งขันเรซที่ 1 “รูเบน เฟอร์นานเดซ” บิด Honda CRF450R ได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าท็อป 3 ตั้งแต่ช่วงซ้อม และสามารถทะยานเป็นผู้นำได้ทันทีเมื่อเริ่มต้นการแข่งขันพร้อมคว้าโฮลช็อตมาครอง ซึ่งในระหว่างเกมนั้นมีจังหวะที่ทำให้ต้องสูญเสียตำแหน่งไป แต่ยังคงสามารถไล่แซงผ่านคู่ต่อสู้ขึ้นมาคว้าอันดับที่ 3 มาครอง ส่วนการแข่งขันเรซที่ 2 เป็นเรซแห่งความท้าทายอย่างมาก เมื่อ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” เริ่มต้นการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นมาอยู่ในกลุ่มนำได้ทันทีเช่นเคย แต่ในระหว่างเกมมีสายฝนตกลงมาเป็นเหตุให้รถหลายคันเกิดอุบัติเหตุ และเป็นหนึ่งในนั้นทำให้ต้องนำรถเข้าพิทและเสียเวลาไปพอสมควร ก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้ในสนามพร้อมจบอันดับ 18 เก็บคะแนนสะสมมาได้สำเร็จ  จบการแข่งขันสนามนี้ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” ยอดนักบิดชาวสแปนิชแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการและความแข็งแกร่งที่ยกระดับได้อย่างต่อเนื่อง รั้งอันดับที่ 4 มีคะแนนสะสม 294 คะแนน ในตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์ประจำปี ทั้งนี้ศึก MXGP 2023 จะดวลกันต่อในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ กับโปรแกรมสนามที่ 9 ที่ประเทศเยอรมนี #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #MXGP #HRC #RaceToTheDream #Honda #CRF450R #HondaCRF  

 
Read More

YAMAHA CHAMPIONSHIP Season 6

ยามาฮ่าระเบิดความมันกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตเอาใจลูกค้าใน YAMAHA CHAMPIONSHIP Season 6 เปิด 8 รุ่นชิงชัยในสนามแรก  มร.ทัตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร มร.ทากาอากิ ฮิรามะ ที่ปรึกษาด้านบริหารการค้า นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายบุรินทร์ ฉันท์รักการค้า ประธานกรรมการ บริษัท มิตรยนต์ พัทยา จำกัด นายสันต์ วิทยากรฤกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท โมโตวิลล์ จำกัด และพันธมิตรผู้ร่วมสนับสนุน ในพิธีเปิดการแข่งขัน YAMAHA CHAMPIONSHIP 2023 Season 6 สนามที่ 1  ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) โดยในปีนี้ ยามาฮ่าเปิด 8 รุ่น การแข่งขันเอาใจลูกค้ายามาฮ่าที่ชื่นชอบและหลงใหลในเกมการแข่งขัน ได้แก่ รุ่น YAMAHA XMAX, รุ่น YAMAHA MT (680 cc up), รุ่น YAMAHA AEROX, รุ่น YAMAHA YZF-R7, รุ่น YAMAHA YZF-R15, รุ่น YAMAHA TMAX Class A,B, รุ่น YAMAHA YZF-R3  และปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่สุดมันในรุ่น YAMAHA YZF-R1  กิจกรรม YAMAHA…

 
Read More
Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed